Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Vui Tết Trung Thu năm 2022

Tết Trung thu đã về, các bạn nhỏ nô nức đón chào. Trung thu còn là phong tục rất có ý nghĩa đó là ý ngĩa của sự chăm sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và của yêu thương. Hòa chung niềm vui ấy hôm nay Trường Mẫu giáo Quế Phú tổ chức ngày hội " Vui Tết Trung thu" để chào mừng một mùa Trung thu rộn ràng, vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.
Với các bạn nhỏ Trường Mẫu giáo Quế Phú, Tết Trung thu năm nay thật đặc biệt. Trải qua thời gian dài do dịch bệnh Covid-19. Nó đánh dấu cho một sự khởi đầu mới sau những khó khăn mà dịch bệnh mang lại. Năm nay các con được vui chơi thỏa thích, được đón chú cuội, chị Hằng Nga, được xem múa sư tử, được các cô giáo trang trí trường lớp trang hoàng, lộng lẫy với những chiếc lồng đèn đủ sắc màu, sân khấu với mâm ngũ quả tròn đầy và đặc biệt với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tạo lên một chương trình Vui hội Trung thu không thẻ nào phai nhòa trong trí ức ngây thơ của các con.
Chúng ta hãy cùng sống lại những phút giây hân hoan, rộn ràng ấy qua những bức ảnh sau đây nhé!

     Tr. thu 1 copy  

     Trung thu 2

    

    T.Thu 4

 

   T thu 3

 

  T.Thu 5

 

  T.Thu 7

 

   T.Thu 8

 Cảm ơn các cô giáo đã cống hiến hết mình vì niềm vui của các con. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong công tác chuẩn bị để chương trình thành công tốt đep, chắc chắn trong năm học này sẽ còn nhiều hoạt động vui tươi và bổ ích đang chờ đón các bé. Chúc các con và gia đình chào đón một mùa Trung thu an bình, hạnh phúc!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Bản tin trường Tin tức Vui Tết Trung Thu năm 2022
Green Blue Orange Back to Top