Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Ngày hội đến trường của bé

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước. Trường Mẫu giáo Quế Phú long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2022-2023.Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

1

Năm học 2022-2023, Trường MG Quế Phú đón các bé lần đầu tiên đến lớp. Thật cảm động khi các anh chị khối Mẫu giáo Lớn tặng hoa, chào đón các em bé lần đầu đến lớp.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các bạn nhỏ đến từ lớp mẫu giáo Lớn 1 với tiết mục nhảy Aeroobit " Mười hai con giáp". Tiết mụchát, múa của các cô trò trường Mẫu giáo Quế Phú.

2

Về dự buổi lễ, nhà trường được đón tiếp các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQVN xã Quế Phú, Anh Lê Bá Minh Hội trưởng HCMHS và các anh chị trong ban thường trực hội, các bậc phụ huynh và toàn thể CBGVNV và các cháu. Xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN , Công ty BH Bảo Việt Quảng nam, Công ty Bảo Phú đã gửi hoa chúc mừng góp phần thành công của ngày hội. Cảm ơn quý bậc phụ huynh, CBGVNV Trường Mẫu giáo Quế Phú đã đồng hành cùng nhà trường.

Vậy là năm học mới đã bắt đầu. Với sự thành công mà chương trình mang lại sẽ hứa hẹn những điều tuyệt vời trong năm học 2022-2023 của cô và trò Trường Mẫu gião Quế Phú.

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Bản tin trường Tin tức Ngày hội đến trường của bé
Green Blue Orange Back to Top