Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Hội nghị CB,CC,VC năm học 2022-2023

Chiều ngày 05 tháng 10 năm 2022 Trường MG Quế Phú long trọng tổ chức Hội Nghị CB,CC,VC năm học 2022- 2023. Hội nghị lần này, nhằm phát huy hơn nữa những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời rút kinh nghiệm và bàn những biện pháp có tính khả thi nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, năm học 2022-2023.
Trong buổi Hội nghị trọng thể này, chúng tôi rất phấn khởỉ và vinh dự được đón tiếp đồng chí: Lê Tin – Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quế Sơn
Đồng chí: Phan Duy Phương- huyện Ủy viên-Bí thư Đảng ủy Xã Quế Phú
Đồng chí: Lê Ngọc Tâm- UVBTV Đảng ủy – Phó chủ tịch UBND xã Quế Phú
Cùng các anh chị đại biểu đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, trạm y tế xã Quế Phú.
Anh Lê Bá Minh- Trưởng Ban Đại diện CMPH cùng các anh chị trong ban thường trực. Các cô giáo là chủ các nhóm trẻ tư thục trên địa bàn xã. Các thầy cô giáo là CBGVNV trong nhà trường đã đến tham dự hội nghị góp phần rất lớn trong việc thành công của hội nghị.
Tại Hội nghị, quý vị đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CB,CC,VC năm học 2021-2022. Thông qua dự thảo Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và kết quả bình xét thi đua năm học 2021-2022; Thông qua một số điểm cần lưu ý trong việc thực hiện nội quy, quy chế nhà trường. Báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân năm học 2021-2022 và kế hoạch hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, năm học 2022 - 2023.
Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã nhận được sự động viên, chia sẻ, sự đóng góp ý kiến chân thành, sự chỉ đạo sâu sát của các vị đại biểu lãnh đạo nhà trường hứa sẽ tiếp thu và bổ sung vào kế hoạch nhiệm vụ năm học.
Tại Hội nghị chúng ta đã nhận được sự thống nhất cao về ý chí cũng như hành động của toàn thể CB-GV-NV trong nhà trường thông qua việc biểu quyết thống nhất 100% các chỉ tiêu thi đua trong năm học.
Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng với sự đoàn kết cao trong tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo; sự phối hợp chặt chẽ của quý bậc phụ huynh nhà trường. Tôi tin tưởng rằng nhà trường chúng ta sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh Hội nghị CB,CC,VC năm học 2022-2023  

      HN 5

     HN 7

 

     HN 8

 

    HN 1.1   

    HN 3

    HN 14

 

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Bản tin trường Tin tức Hội nghị CB,CC,VC năm học 2022-2023
Green Blue Orange Back to Top