Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Đại hội công đoàn cơ sở Trường MG Quế Phú nhiệm kỳ 2023-2028

Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-LĐLĐ ngày 26/5/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Quế Sơn về tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Quế Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Sáng ngày 25/02/2023, Công đoàn Trường Mẫu giáo Quế Phú long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trong buổi Đại hội trọng thể này, chúng tôi rất phấn khởỉ và vinh dự được đón tiếp đồng chí: Dương Ngọc Hoàng – UV BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Quế Sơn, đồng chí: Lê Thị Nhung - Bí thư chi bộ Trường Mẫu giáo Quế Phú, các Thầy cô giáo đại diện cho BCHCĐ trường Tiểu học, THCS Quế Phú. Cùng các thầy cô giáo là đoàn viên công đoàn nhà trường đã đến tham dự Đại hội góp phần rất lớn trong việc thành công của Đại hội.
Tại Đại hội, quý vị đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028. Báo cáo kiểm điểm của BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022.
Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường Trường Mẫu giáo Quế Phú đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình cùng với lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn; tích cực thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua của tổ chức Công đoàn, của Nhà trường; củng cố xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh. Công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn trường quan tâm. Hỗ trợ đoàn viên trong các dịp lễ, tết. Kịp thời chia sẻ, động viên đoàn viên công đoàn bị ốm đau, hoạn nạn. Ngoài ra các hoạt động nhân đạo hiến máu tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa, cũng được Công đoàn trường quan tâm thực hiện có hiệu quả.
Với những nỗ lực đó, trong 5 năm vừa qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Quế Phú nhiều năm được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được công đoàn cấp trên khen thưởng, nhiều cán bộ, nhà giáo, người lao động được tặng Bằng khen, giấy khen.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Ngọc Hoàng – UV BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Quế Sơn đã biểu dương kết quả mà Công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Quế Phú đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công đoàn Trường Trường Mẫu giáo Quế Phú làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên; thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên. Phát huy những kết quả đã đạt được, công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Quế Phú tiếp tục xây dựng và tổ chức hoạt động của Công đoàn ngày càng vững mạnh, thực sự đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng đi lên và vững chắc.
Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã nhận được sự động viên, chia sẻ, sự đóng góp ý kiến chân thành, sự chỉ đạo sâu sát của đồng chí: Lê Thị Nhung - Bí thư chi bộ nhà trường. Tại Đại hội chúng ta đã nhận được sự thống nhất cao về ý chí cũng như hành động của toàn thể đoàn viên công đoàn trường thông qua việc biểu quyết thống nhất 100% các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đến. Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất cao của toàn thể đoàn viên công đoàn, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo; sự phối hợp chặt chẽ giữa các đoàn thể trong nhà trường. Tôi tin tưởng rằng Công đoàn trường chúng ta sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.
Sau đây là một số hình ảnh Đại hội công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Quế Phú nhiệm kỳ 2023-2028.

1.1 ĐH copy

4 ĐH

5 ĐH

4 ĐH

2 ĐH copy

1 ĐH

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Bản tin trường Tin tức Đại hội công đoàn cơ sở Trường MG Quế Phú nhiệm kỳ 2023-2028
Green Blue Orange Back to Top