Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử trường Mẫu giáo Quế Phú - huyện Quế Sơn - tỉnh Quang Nam

Sinh hoạt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương khen thưởng năm học 2018-2019

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Sáng ngày 20/11/2019 Trường Mẫu giáo Quế Phú đã long trọng tổ chức sinh hoạt kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhà trường đã vinh dự được đón: Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Quế Sơn - Thầy giáo Phan Duy Phương - Huyện ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Sơn; Ông Trần Viết Năm - Ban thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam xã Quế Phú. Cùng các đại diện ban nghành đoàn thể của xã Quế Phú; Đặc biệt nhà trường đã được đón tiếp cô giáo: Đỗ Thị Hồng Thu - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên, nhân viên đã từng công tác tại trường qua các thế hệ. Tham dự buổi sinh hoạt còn có các anh, chị trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, các chủ nhóm trẻ tư thục và đông đủ các CB-GV-NV của nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt, Cô giáo Nguyễn Thị Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các  Cô giáo, Cán bộ viên chức nhà trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. 

ht phat bieu

hoa

Ông Trần Viết Năm đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng

tang hoa thu do

Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng cô giáo: Đỗ Thị Hồng Thu - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

tang hoa lanh dao nha truong

Tập thể giáo viên nhân viên nhà trường tặng hoa lãnh đạo nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

van nghe 1

van nghe e

van nghe

Một số hình ảnh trong chương trình văn nghệ chào mừng

Trong năm học 2018-2019 nhà trường đã vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tặng cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Tại buổi sinh hoạt, thầy giáo Phan Duy Phương đã đại diện lãnh đạo tặng cờ thi đua cho nhà trường.

co thi dua

Cũng trong năm học 2018-2019 nhà trường được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng giấy khen tập thể lao động xuất sắc. Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Trần Viết Năm trao giấy khen và chúc mừng nhà trường.

gk ttldxs

Trong năm học 2018-2019 nhà trường có 01 cô giáo được tỉnh Quảng Nam vinh danh nhà giáo, 01 cô giáo được tặng giấy khen của Giám đốc Sở và 04 cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

vinh danh copy

Thầy giáo Phan Duy Phương trao tặng vật phẩm vinh danh nhà giáo cho cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

cstd

Thầy giáo Phan Duy Phương trao danh hiệu "chiến sĩ thi đua cấp cơ sở"

Trao thưởng cho các tập thể phân hiệu và tập thể lớp đạt thành tích trong Hội thi "Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm cấp trường" năm học 2019-2020.

 mtcum

Giải ba

moi truong cum

Giải nhất

mt cum

 

Giải nhì

Trong buổi sinh hoạt, đại diện các cấp lãnh đạo cũng có ý kiến phát biểu chúc mừng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và biểu dương, ghi nhận những thành tích mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019.

pgd phat bieu

Thầy giáo Phan Duy Phương phát biểu tại buổi sinh hoạt

quang canh

 

Quang cảnh buổi sinh hoạt

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Bản tin trường Tin tức Sinh hoạt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương khen thưởng năm học 2018-2019
Green Blue Orange Back to Top